- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm khách hàng nhận không đúng sản phẩm đã đặt hàng và sản phẩm còn bao bì nguyên vẹn, không bị rách/ móp.
- Sản phẩm đổi trả phải còn hóa đơn bán hàng do Cửa hàng Gabby gửi kèm theo kiện hàng.
- Khách hàng đem sản phẩm đến đổi hàng trực tiếp tại cửa hàng Gabby
- Nếu khách hàng không đến được cửa hàng để đổi hàng trực tiếp thì gửi trả hàng lại và Gabby đổi lại sản phẩm khác cho khách hàng với giá trị tương đương hoặc cao hơn và khách hàng bù thêm tiền thiếu.
- Nếu sản phẩm đổi trả là lỗi do Gabby thì Gabby sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển.
- Thời gian đổi trả trong vòng 02 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa.
- Bước 1: Khách hàng chụp hình/ quay clip sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hỏng… gửi thông tin và yêu cầu trả hàng qua một trong các kênh thông tin liên hệ Gabby.
- Bước 2: Khách hàng gửi trả hàng theo 1 trong những cách sau:
Cách 1: Khách hàng mang hàng trực tiếp đến trả tại cửa hàng quý khách đã mua.
Cách 2: Gửi về địa chỉ cửa hàng trên kiện hàng khách đã nhận.
- Bước 3: Khi nhận được hàng hoàn trả, Gabby sẽ gửi sản phẩm mới cho quý khách hàng.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.